Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 30/11/2018, 15:45 (GMT+7)

H'Hen Niê vuốt tóc dựng, diện quần ống loe ở Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mang đến hình ảnh năng động trong ngày thứ hai ở Thái Lan.

Ngày 30/11, H'Hen Niê tham gia các hoạt động giao lưu cùng các thí sinh. Người đẹp diện bộ trang phục trắng đen, kết hợp mắt kính của Dolce & Gabbana.

Người đẹp chọn kiểu tóc vuốt keo thẳng đứng tạo sự mạnh mẽ. 

Trên trang cá nhân, đại diện Việt Nam đăng tải hình ảnh cô và người đẹp Kenya - Wabaiya Kariuki. Họ là hai thí sinh tóc tém ở cuộc thi năm nay. "Chụp cùng chị em song sinh của tôi. Tôi yêu cô ấy rất nhiều", H'Hen viết. Nhiều người hâm mộ bình luận cả hai đều đẹp và dễ thương với mái tóc ngắn.

Trước đó, khi phát hiện có hai thí sinh tóc tém tại cuộc thi, người hâm mộ trên nhiều diễn đàn sắc đẹp đã ghép hình và bàn tán. H'Hen Niê cũng thích thú với điều này. Cô bình luận trên Facebook: "Bạn Kenya đẹp và ngọt ngào quá đi".

Wabaiya Kariuki đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Kenya hôm 3/11. Cô năm nay 22 tuổi, là sinh viên ngành định giá bảo hiểm (actuarial science). Cô cũng được biết tới như một người mẫu ở quê nhà, từng xuất hiện trong nhiều video quảng cáo online cho các nhãn hàng địa phương hay hợp tác quốc tế. Theo Missosology, Wabaiya Kariuki cũng chơi violin giỏi.

Thí sinh Miss Universe 2018 chào báo giới Thái Lan
 
 

Thí sinh Miss Universe ra mắt báo giới Thái Lan.

H'Hen Niê ra mắt báo chí ở Thái Lan
 
 

H'Hen Niê trong buổi gặp gỡ báo chí.

H'Hen Niê ở cùng phòng với đại diện Hàn Quốc - Baek Ji-hyun. Người đẹp năm nay 25 tuổi, cao 1,78m, là người mẫu chuyên nghiệp.

Người đẹp selfie cùng hai bạn mới. 

Hoa hậu Puetro Rico (phải) có tên Kiara Ortega - thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao tại Miss Universe.

Trong ngày hoạt động thứ hai, các cô gái có nhiều thời gian rảnh. Sau khi ăn sáng, họ bước vào buổi phỏng vấn cùng ban tổ chức. H'Hen chọn áo cam và chân váy đen.

Vân An